๊Update » เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้รับรางวัล TRIP.Best 2024 Global 100 Family-Friendly Attractions

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้รับรางวัล TRIP.Best 2024 Global 100 Family-Friendly Attractions

14 กันยายน 2024

      เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้รับรางวัล TRIP.Best 2024 Global 100 Family-Friendly Attractions การแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแบบครอบครัว ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก 

      วันที่ 13 กันยายน 2567 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้ให้การต้อนรับคณะ บริษัท ทริป ดอท คอม กรุ๊ป ในการเดินทางมามอบรางวัล TRIP.Best 2024 Global 100 Family-Friendly Attractions ให้กับเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี โดยมี นายกฤษดา ลาพิมล รองผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เป็นประธาน เป็นผู้ให้การต้อนรับ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ณ ห้องประชุมวารีกุญชร สำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

      นายกฤษดา ลาพิมล กล่าวถึงการได้รับรางวัลนี้ว่า เนื่องจากเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ จังหวัดเชียงใหม่ และมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาเยี่ยมชมกิจกรรมต่าง ๆ มาโดยตลอด จนทำให้เกิดการรีวิวและบอกต่อเชียงใหม่ไนท์ไนท์ซาฟารีแห่งนี้ให้คนทั่วโลกได้เห็นและรู้จัก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้รับรางวัลจาก Trip.com แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ให้บริการการเดินทางแบบครบวงจรระดับนานาชาติ ในประเภท Trip.Best 2024 global 100 family friendly attraction ซึ่งเป็นการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในหมวดหมู่การท่องเที่ยวแบบครอบครัว ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก และเป็นการจัดอันดับการท่องเที่ยวที่จัดทำขึ้นโดยอิงจากรีวิวจริงของผู้ใช้ และความนิยมในการขายตลอดทั้งปี