๊Update » Tales & Plays การแสดงนิทานเวทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ “ซินเดอเรลลา และ แจ็คกับต้นถั่ววิเศษ”

Tales & Plays การแสดงนิทานเวทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ “ซินเดอเรลลา และ แจ็คกับต้นถั่ววิเศษ”

17 สิงหาคม 2023

ขอเชิญร่วมผจญภัยไปกับนิทาน Tales & Plays การแสดงนิทานเวทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ “ซินเดอเรลลา และ แจ็คกับต้นถั่ววิเศษ” ณ เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี เซ็นทรัล ขอนแก่น และ เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

กรุงเทพฯ – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ร่วมกับ “รักลูก พลัส” จัดกิจกรรมเพื่อเด็กๆ และ ครอบครัว ให้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับ งานรักลูก Tales & Plays การแสดงนิทานเวทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ภายในงานจะได้พบกับ “ซินเดอเรลลา และ แจ็คกับต้นถั่ววิเศษ” และกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุก เพื่อเสริมทักษะให้เด็กมีพัฒนาการที่สมวัย พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ บัตรนิทาน “แม่ขอมา… ไม่ต้องใส้โค้ด เราก็ลดให้” เหลือเพียง 400 บาท จากปกติ 500 บาท
เงื่อนไขบัตรชมนิทานราคา 400 บาท
-ราคาพิเศษสำหรับ Standard Seat เท่านั้น
-ซื้อได้ทั้ง 2 สถานที่ ทุกวันและทุกรอบการแสดง
-ซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2566 – 8 ก.ย. 2566
-บัตรเป็นแบบระบุหมายเลขที่นั่ง
-เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 90 ซม. เข้าชมฟรี โดยนั่งตักผู้ปกครอง
ซื้อบัตรชมการแสดงนิทานรักลูก Tales & Plays ได้ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี https://bit.ly/rlcS รอบการแสดง วันเสาร์ที่ 19 ส.ค. 2566 – วันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. 2566 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น รอบการแสดง วันเสาร์ที่ 2 ก.ย. 2566 – วันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย. 2566 ซื้อบัตรได้ที่ https://bit.ly/rlckk และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต รอบการแสดง วันเสาร์ที่ 9 ก.ย.2566 – วันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย. 2566 ซื้อบัตรได้ที่ https://bit.ly/rlckk